Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Tại sao không phải ai cũng hứng thú với phim đen?

Tuy nhiên anh ấy nghĩ rằng chúng sẽ giúp làm mới những cuộc yêu, tạo nguồn hứng khởi tuyệt vời cho những trải nghiệm mới lạ. Liệu rằng tôi có nên bày tỏ rõ ràng quan điểm của mình hay cư xử một cách tế nhị để đảm bảo hạnh phúc của cả hai?’

Tại sao không phải ai cũng hứng thú với phim đen? - ảnh 1

Những bộ phim đen không hẳn đem lại hứng khởi cho tất cả mọi người (Ảnh minh họa: Internet)

Trả lời từ các chuyên gia: Một vài người chẳng phải hứng thú với những bộ phim đen và thậm chí chúng còn khiến họ khó chịu. Nếu cả 2 cùng chung 1 góc nhìn tương tự với những bộ phim đen, sẽ chẳng có gì xảy ra. Tuy nhiên sẽ là vấn đề nếu 1 trong hai người muốn đối tác của mình cùng tận hưởng và vận dụng những thước phim nóng và nửa còn lại không hứng thú gì với chúng. Việc từ chối sẽ gây ra tình trạng `cụt hứng` ảnh hưởng đến chất lượng cuộc `yêu`.

Nếu đời sống tình dục vẫn của cả 2 vẫn duy trì quỹ đạo ổn định, không lý do gì bạn cần tới những phương pháp khác chen ngang về cuộc `yêu` của cả hai. Do đó, những bộ phim đen chỉ nên được anh ấy thỉnh thoảng xem một mình. Bạn có thể thảo luận vào thời lượng này của anh ấy để chúng không ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn.

Ngoài ra còn nhiều cách để chia sẻ những trải nghiệm mới lạ thay vì phim khiêu dâm. Thay vì những bộ phim cả hai có thể dành thời gian cho những trò chơi dạo đầu nóng bỏng. Tắm cùng nhau hay những bữa tối lãng mạn dưới ánh nến cũng là 1 trong những cách hiệu quả tạo nên cảm xúc gắn kết mạnh mẽ.

Tại sao không phải ai cũng hứng thú với phim đen? - ảnh 2

Nếu đời sống tình dục vẫn của cả 2 vẫn duy trì quỹ đạo ổn định, không lý do gì bạn cần tới những phương pháp khác chen ngang về cuộc `yêu` (Ảnh minh họa: Internet)

Bạn cần sống thật với cảm xúc của riêng mình và tôn trọng chúng. Khi mối quan hệ xây dựng trên sự giả tạo dù vì mục đích gì, chúng sẽ không thể bên vững và lâu dài. Do vậy, cho đối phương biết về quan điểm của bạn luôn là cách xử lý thích hợp trước những khúc mắc mà cả hai gặp phải. Một cuộc chuyện trò cởi mở, thẳng thắn sẽ giúp bạn và nửa kia tìm được tiếng nói chung và khắc phục những bất đồng trong mối quan hệ trước lúc mọi chuyện đi quá xa. Mấu chốt của vấn đề là bạn Không nhất thiết thiết phải xem những gì bạn không thích và cũng không cần phải áp lực vào lời từ chối đó.




Hồng Quân

(Theo Bodyandsoul)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét