Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Hãy lựa chọn một bác sĩ để yêu và lấy

1. Chăm sóc bạn dù là nghĩa đen hay nghĩa bóng thì cũng là “nghề” của anh ấy

Bởi bác sĩ của bạn sẽ nhận biết đâu là nơi cư trú của các loại vi khuẩn, tất cả các khiếu nại vào sức khỏe mà theo cách đó họ vẫn chữa trị và cứu sống cho các bệnh nhân khác. Nên bạn luôn tin tưởng nếu như yêu 1 bác sĩ bởi chăm sóc bạn chính là bản năng, đã ngấm vào trong máu của anh ấy.

2. Hãy cộng điểm sạch sẽ của anh ấy

Do đặc thù công việc, sạch sẽ là 1 trong những tiêu chuẩn hàng đầu của những người làm bác sĩ. Hẹn hò với chàng trai này, đôi lúc bạn sẽ thấy anh ấy còn kỹ tính hơn cả mình: Luôn rửa tay trước và sau lúc ăn chẳng hạn. Một anh chàng luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, thơm tho như các bác sĩ đạt chuẩn của 1 người yêu lý tưởng.

3. Lấy chồng là bác sĩ bạn sẽ có sự ổn định vào tài chính

Đó là một trong những nghề mang lại may mắn về nguồn tài chính ổn định. Tài chính không phải là điều kiện tiên quyết cho bạn một cuộc sống hạnh phúc nhưng nó sẽ giúp bạn có cơ hội hạnh phúc nhiều hơn. Bác sĩ sẽ mang tài năng và chuyên môn của mình để kiếm thật nhiều tiền ổn định cuộc sống gia đình. Hẳn là điều cô gái nào cũng mong đợi.

4. Bác sĩ luôn có thật nhiều chuyện để nói với bạn

Hàng ngày bác sĩ phải tiếp xúc với đa số bệnh nhân và các đồng nghiệp hay các mối quan hệ khác. Môi trường của họ bao gồm đa số tổng hòa các mối quan hệ xã hội. Thật dễ hiểu khi trở vào nhà sau giờ làm, họ ngồi ăn tối với bạn và bạn được kể phần nhiều câu chuyện ý nghĩa trong thực tế. Bạn sẽ thấy nhiều bài học đáng để nhìn nhận và bạn cũng không bao giờ thấy anh ấy tẻ nhạt.

5. Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn chuyện thầm kín trên các trang chuyên biệt thì điều đó thực sự không cần thiết thiết

Với một bác sĩ họ hiểu cơ thể bạn và đồng nghĩa họ hiểu tất cả những điểm nhạy cảm để bạn cảm thấy lâng lâng trong “chuyện ấy”. Hay bạn cũng sẽ không bất một thể khi phải đi khám phụ khoa liên tục hay lo lắng về các căn bệnh lây truyền qua đường tình dục sẽ gây nguy cơ cho mình.

6. Anh ấy rất mạnh mẽ và tự lập

Chăm sóc cho người khác là bản năng của anh ấy thì việc tự lo được cho bản thân mình không gây cho bác sĩ của bạn 1 khó khăn gì. Từ vấn đề sức khỏe cho đến những trấn động trong cuộc sống đều không thể đánh gục anh ấy vì anh ấy là người hàng ngày chứng kiến bao cảnh đau thương khác nên khi nào bác sĩ cũng là người mạnh mẽ hơn cả. Vì thế, thật đáng dựa cuộc đời vào người luôn mạnh mẽ và tự lập như vậy.

7. Ít lăng nhăng

Quỹ thời gian rảnh của bác sĩ có thể nói là eo hẹp. Một ngày của anh ấy sẽ bận rộn với bệnh viện, phòng khám và những ca cấp cứu. Bác sĩ cũng không ngừng đào luyện bản thân nên anh ấy tiêu tốn nhiều thời gian cho những khóa học nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ của mình. Ngoài ra, anh ấy còn dành thời gian cho gia đình, bạn bè và những thị hiếu cá nhân. Vậy nên, ví dụ hẹn hò với bạn, chắc chắn chàng sẽ tranh thủ mọi khi có thể để tại bên bạn và việc "bắt cá nhiều tay" rõ ràng là hơi khó khăn với chàng. Không phải chàng bác sĩ nào cũng là người tốt 100% song anh ấy khá bản lĩnh để vượt qua những cám dỗ, là người bạn có thể tin tưởng được.

Hà Anh

(Theo What Culture)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét