Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Khả năng chịu lực kỳ diệu của “cô bé”

Đồng thời, nâng cao khả năng kiểm soát và điều chỉnh những khoái cảm đạt được trong cuộc ân ái.

Ngoài ra, vùng chậu khỏe mạnh cũng làm nhiệm vụ hỗ trợ bàng quang trong chức năng của nó và hạn chế các nguy cơ rủi ro về bệnh, về viêm nhiễm khu vực này. Vậy làm thế nào để có một sàn chậu khỏe mạnh? Một chuyên gia vào tình dục cho biết cô ấy đã luyện tập cho khung sàn chậu của mình trở nên mạnh mẽ bằng cách thực hiện “môn võ âm đạo” hay gọi là “cử tạ âm đạo”.

Kim Anami là vị chuyên gia này, cô đã buộc sợi dây về một hòn ngọc bích hình quả trứng, và nối sợi dây đó với những vật thể cô có thể thực hiện bằng cách đưa hòn ngọc bích vào trong cửa mình của cô và kéo trọng lực của các vật thể khác nhau.

Anami cho hay: “Lần trước tiên tôi Tiến hành tập môn võ mà tôi gọi nó là “cử tạ âm đạo” từ cách đây 20 năm. Thực tế nó đã được thực hiện phổ biến của Nữ đạo giáo thời cổ đại từ 5000 năm trước đây để tăng cường khả năng chịu lực các sàn chậu và nâng cao khoái cảm tình dục.

Kim Anami đã đăng tải các hình ảnh cô mang vác những vật thể với trọng lượng không giống với “cô bé” nhất là của cô trên Instagram, từ ván lướt sóng tới tượng Oscar.

Cô giải thích: “Có một sàn chậu khỏe mạnh và cơ bắp âm đạo vững vàng giúp toàn bộ mọi thứ trở thành dễ dàng, từ tăng ham mê muốn tình dục, khả năng cực khoái và bôi trơn, gặt đi khả năng không thể kiểm soát, ngăn ngừa nguy cơ sa tử cung, nhất là sau sinh. Thực hành “cử tạ âm đạo” tạo ra một bộ máy làm việc có kiểm soát trên tất cả cơ thể.”Có thể nói “cử tạ âm đạo” mà Kim Anami đã luyện tập là 1 cơ chế của bài tập Kegel trong yoga, Parre hay Pilates. Có tác động làm các cơ âm đạo trở thành chủ động và linh hoạt hơn.

Vì thế, để dễ sinh nở và khả năng phục hồi sau sinh, tăng khoái cảm âm đạo thì nữ giới không nhất thiết phải tập môn “cử tạ âm đạo” như Anami mà chỉ cần tập bài Kegel đã tốt cho những gì có thể đạt được.Còn đối với Anami – là 1 chuyên gia vào tình dục - người đã 44 tuổi, chỉ muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ để chứng tỏ những điều kỳ diệu mà “cô bé” của họ có thể làm được. Cô nói: “Tôi khẳng định điều này là vô cùng thông thường đối với bộ phận nhạy cảm của chúng ta, nó là 1 hoạt động lành mạnh và tăng sức hấp dẫn giới tính của nữ giới.”

K.Trâm

(Theo Sheknows)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét